TIN TỨC - TIN TỨC TỔNG HỢP Bản in
Đại lý vé máy bay tại TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 14/12/2014 - Xem: 2957
 

Bách Khoa Việt là website của đại lý vé máy bay giá rẻ - một trong những công ty vé máy bay trực tuyến uy tín và lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bách Khoa Việt là website đặt vé máy bay tự động với giao diện và các chức năng vô cùng tiện lợi:

1. Tìm kiếm chặng bay, giờ bay, giá vé theo yêu cầu

2. Hiển thị bảng báo giá vé máy bay, chi tiết chặng bay của hơn 350 hãng hàng không

Hiển thị giá vé rẻ nhất trong 3 tháng kế tiếp

Hiển thị bảng báo giá vé máy bay của các chặng bay nội địa/quốc tế phổ biến

3. Đặt vé máy bay tự động chỉ với vài click chuột Xem hướng dẫn đặt vé

4. Hệ thống thanh toán vé máy bay hiện đại và an toàn Xem chi tiết

5. Là cuốn cẩm nang cung cấp thông tin hữu ích về du lịch, hàng không, văn hóa 

Đại lý vé máy bay tại TP Vinh Nghệ An

Đại lý vé máy bay tại TP Vinh Nghệ An

Giới thiệu về đại lý Bách Khoa Việt

Nhờ được thừa hưởng những bí quyết công nghệ của Bách Khoa Việt, hệ thống website Bách Khoa Việt tích hợp các chức năng thông minh giúp người dùng tra cứu ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay rất dễ dàng. Hơn thế nữa, Bách Khoa Việt luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng kế tiếp cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian khi nhanh chóng chọn cho mình được chuyến bay phù hợp mà không mất nhiều công sức tìm kiếm như nhiều website đặt vé rườm rà khác. Bạn đang muốn đi du lịch hè Đà Nẵng vào khoảng tháng 6,7 nhưng chưa chọn được ngày đi cụ thể vì muốn mua được vé giá rẻ. Do chưa có ngày khởi hành nên bạn rất băn khoăn vì không thể dùng chức năng tìm kiếm hành trình để xem giá vé? Rất đơn giản, tại trang ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG của Bách Khoa Việt luôn hiển thị Bảng báo giá vé máy bay đi Đà Nẵng trong 3 tháng liền kề, trong đó hệ thống tự động lọc ra những ngày có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ cần click chọn là tìm được ngày bay với giá vé ưng ý.

Ngoài đặt vé máy bay, bạn còn có thể truy cập Bách Khoa Việt để tra cứu các thông tin về các chương trình khuyến mại vé máy bay; kinh nghiệm, kiến thức về văn hóa - du lịch trong nước và nước ngoài, tin tức về các sự kiện lớn...Không những vậy, bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho các thắc mắc của mình về lịch bay, thủ tục bay ngay tại mục NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP. Bên cạnh đó, khi bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vé máy bay của mình, hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi tại mục Ý KIẾN KHÁCH HÀNG. Nhân viên Bách Khoa Việt sẽ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của bạn ngay lập tức. Đây chính là điểm khác biệt của Bách Khoa Việt so với các websiste đặt vé khác. Giống như một cuốn bách khoa toàn thư online về hàng không - du lịch, chúng tôi muốn trở thành một “nhà thông thái” luôn sát cánh giúp tư vấn, trang bị cho khách hàng những thông tin hữu ích để bạn có thể tự tin đặt vé, bay đến bất kỳ nơi nào bạn muốn mà không còn phải băn khoăn, lo lắng.

Bách Khoa Việt cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập Bách Khoa Việt để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

Giới thiệu về công ty Bách Khoa Việt

Bách Khoa Việt là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử - chuyên cung cấp dịch vụ vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Là doanh nghiệp hoạt động theo mô hình Đại lý Du lịch Trực tuyến (Online Travel Agency - OTA) đầu tiên tại Việt Nam, nhóm phát triển đằng sau Bách Khoa Việt.vn đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện các ứng dụng web cao cấp cho nhiều ngành khác nhau (viễn thông, ngân hàng, bán lẻ) và biết rất rõ làm thế nào để thực hiện các giao dịch dựa trên các ứng dụng được nhanh chóng, đáng tin cậy, và dễ sử dụng. Mục tiêu của Bách Khoa Việt tạo ra website du lịch tốt nhất với ưu tiên hàng đầu là sự tiện lợi tối đa có thể mang đến cho khách hàng. Từ một nhóm nhỏ với vài thành viên, cho đến nay Bách Khoa Việt đã trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam với 4 chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM, hơn 1000 khách hàng mỗi ngày và sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.



Trung tâm đào tạo Tin học & Ngoại ngữ Bách khoa Việt BKV
Địa chỉ: Số 28 - Nguyễn Đức Cảnh - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0914.436.777 - 0987.347.846
Email: [email protected] - website: http://bachkhoaviet.edu.vn

 
Tin tức khác:
Trường Đại học kinh tế Nghệ An thông báo tuyển sinh (7/9/2020)
Tuyển giáo viên dạy Tiếng Anh tại TP Vinh Nghệ An (8/8/2016)
Tuyển giáo viên dạy tin học tại TP Vinh Nghệ An (8/8/2016)
Dạy, đào tạo quần vợt tennis ở tại TP Vinh Nghệ An (14/12/2014)
Đại lý vé máy bay tại TP Vinh Nghệ An (14/12/2014)
Gặp lại “chàng trai vàng xứ Thanh” vừa giành học bổng 240 ngàn USD (12/4/2014)
Đổi mới kiểm tra, đánh giá: “Thuốc đắng mới giã được tật” (12/4/2014)
Đưa nội dung phòng, chống tham nhũng vào giảng dạy (12/4/2014)
Bế mạc Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc lần 8 (12/4/2014)
Học bổng gần 7 tỷ đồng cho các trường THPT (12/4/2014)
Nghiêm cấm gợi ý cha mẹ nộp kinh phí phục vụ thi tốt nghiệp (12/4/2014)
Quá đông học sinh đứng làm dáng khiến cây cầu bị sập (12/4/2014)
Không công nhận bằng thạc sĩ của hiệu trưởng trường cao đẳng (12/4/2014)
Triển khai ôn thi tốt nghiệp THPT (12/4/2014)
Thi Ngữ văn: Đề nghị tăng điểm phần thi nghị luận xã hội (12/4/2014)
 
Giới thiệu chung
Trung tâm Đào tạo Tin học & Ngoại ngữ Bách khoa Việt (BKV) được hình thành từ năm 2005, với sự tham gia của nhiều giáo viên Tin học, Ngoại ngữ hàng đầu Nghệ An.
Liên kết - Quảng cáo
Liên hệ trực tuyến
Truy cập hôm nay: 84
Tất cả: 451825
 
 
Trung tâm đào tạo Tin học & Ngoại ngữ Bách khoa Việt BKV
Địa chỉ: Số 28 - Nguyễn Đức Cảnh - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0914.436.777 - 0987.347.846
Email: [email protected]
website: http://bachkhoaviet.edu.vn
tour phan thiết 3 ngày 2 đêm |
 
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0914.436.777